Xu hướng lựa chon màu sơn nhà 2019

Khoác áo mới cho ngôi nhà của bạn hay đã đến lúc phải sửa sang, làm mới lại. Hãy cùng LuxuryPaint điểm qua những màu sắc nổi bật - xu hướng trong năm 2019 để ngôi nhà thêm đẹp mắt nhé.

Màu đen quyền lực

Tuy là màu nhìn có vẻ không sáng sủa như màu trắng, nhưng màu đen lại toát lên sự cá tính, nổi bật và vô cùng sang trọng. Màu đen chính là sự kết hợp giữa xu hướng gợi cảm và quyền lực. Cùng với đó là những đồ nội thất có kiểu dáng đẹp mắt.

 

Màu trắng thuần khiết, tinh tế

Màu trắng vẫn luôn là tone màu thịnh hành, chưa bao giờ lỗi mốt cả. Tone màu trắng này vô cùng tiện lợi, vì nó có thể kết hợp cùng với nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể chọn màu trắng cho phòng ngủ, phòng khách để tạo cảm giác tươi mới, sáng sủa và sạch sẽ.

Màu hồng thanh lịch

Màu hồng mang một năng lượng ngập tràn và một tinh thần hoàn hảo. Màu hồng còn tạo nên vẻ thanh lịch cho cả căn nhà. 

Màu vàng năng động

Với gam màu thật vàng tươi này, ngôi nhà của bạn sẽ mang lại một niềm vui tươi vào mỗi ngày.



Màu xám sang trọng và đẳng cấp

Nếu bạn lựa chọn màu sơn nhà màu xám kết hợp với nội thất trắng đen, thì chúc mừng bạn, bạn đã lựa chọn sự kết hợp hoàn hảo. Bởi nó mang vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp cho không gian bạn ở. Để tăng thêm sự trẻ trung, năng động, bạn còn có thể kết hợp màu sơn này với nội thất màu sắc khác.


Sự pha trộn giữa màu xám và màu xanh lá

Nếu không, bạn hoàn toàn có thể sơn nhà đẹp bằng sự kết hợp mới lạ này. Đó là pha trộn giữa màu xám và màu xanh lá, sẽ rất phù hợp cho không gian phòng khách đấy. Sự kết hợp này sẽ thật dễ dàng cho bạn trong việc thiết kế màu sắc cho nội thất trong phòng khách thêm nổi bật.

 

 

Màu xanh ánh vàng lạ mắt

Màu xanh ánh vàng là một màu độc đáo, được kết hợp để tạo nên một nét mới mẻ, phá cách cho căn hộ. Màu sơn nhà này không chỉ mang đến sự lạ mắt mà còn tạo nên sự hiện đại, nét mềm mại tự nhiên, tinh tế cho không gian sống đầy phòng khách.

 


Màu xanh tươi mới

Nếu màu vàng quá chói thì màu xanh lại mang đến cho bạn sự yên tĩnh và thoải mái. Sẽ rất có ích cho những ai muốn tận hưởng giây phút thư giãn tại tổ ấm.


Với những tông màu hết sức cơ bản, nhưng đầy cá tính, hiện đại bạn chẳng cần phải băn khoăn để sở hữu một ngôi nhà đẹp, ấn tượng. Hãy lựa chọn LuxuryPaint để làm đẹp cho ngôi nhà của mình nhé.

 

 

Lux-BBT